top of page
  • Writer's pictureTuấn Anh Nguyễn

Skin Booster Milk Oil Serum: hiệu quả từ những sản phẩm thiên nhiên

Hiện nay, xu hướng sống xanh đang dần được lan tỏa. Không chỉ mua sắm những sản phẩm tiêu dùng tự nhiên, mà một trong những ngành công nghiệp có khởi nguồn là hóa chất: mỹ phẩm, cũng đang cùng chị em trên con đường tự nhiên hóa.

Thật ra, từ xa xưa, mọi người đã biết sử dụng những loại trái cây, thảo mộc tự nhiên để làm đẹp. Những bí kíp được để lại như tắm trắng bằng sữa, đắp mặt nạ dưa leo, đắp mặt nạ mật ong,.. đều là những khả năng tuyệt vời từ những thành phần tự nhiên.

Tuy nhiên, qua thời gian, khi đời sống vật chất ngày càng gia tăng, con người càng bận rộn với công việc, gia đình, xã hội, quỹ thời gian dành cho bản thân ngày càng ít đi, thì đây là lúc mà công nghệ làm đẹp phát triển.



Khi người ta nhận ra được những chất nào có trong các sản phẩm tự nhiên có khả năng dưỡng da, thì đó cũng là lúc các sản phẩm chăm sóc da được ra đời. Tổng hợp từ hàng trăm loại hóa chất khác nhau, những sản phẩm này nhanh chóng đem đến cho người sử dụng công hiệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc so với việc đắp 1-2 quả dưa chuột hay bôi 1 hộp mật ong lên mặt mỗi ngày. Tuy nhiên, thứ gì nhanh chóng đem lại hiệu quả, thì cũng nhanh chóng bộc lộ khuyết điểm của nó.

Dễ gây dị ứng, kích ứng, kém an toàn cho da, những sản phẩm hóa học dần dần bị thay thế bằng mỹ phẩm thiên nhiên. Cùng với xu hướng sống xanh, mỹ phẩm thiên nhiên dần chiếm tình cảm của chị em. Với sự nhanh nhạy của các thương hiệu mỹ phẩm, số lượng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên ngày càng tăng, ngày càng đa dạng và đáp ứng các nhu cầu của chị em.



Các tinh chất dưỡng da thường được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, chủ yếu là tinh dầu của những loại thảo mộc như:

Tinh dầu vỏ bưởi: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, chống viêm nhiễm như Limonene. Ngoài ra còn chứa các dẫn xuất của Vitamin C, myrcene, terpinene, pinene, citronellol, là những chất có kháng oxy hóa, chống ung thư và hủy hoại tế bào.

Tinh dầu hoa phong lữ: Loài hoa xinh đẹp này có tinh dầu kháng khuẩn cực cao, nhằm chống viêm nhiễm, chống nấm ngứa, ngăn ngừa mụn. Khả năng phục hồi vết thương của loại tinh dầu này còn giúp cải thiện tình trạng da cực tốt.

Tinh dầu lá húng quế: Chăm sóc và cải thiện da sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến lá húng quế, Kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, dưỡng ẩm, kích ẩm…

Không những thế, những hợp chất được tổng hợp trong sản phẩm là những hợp chất có độ an toàn cao, cực kì thân thiện với da và có tác dụng đáng kể được chứng minh trong dưỡng da và y học như là:

Niacinamide: Là “hợp chất vàng trong làng dưỡng da”, Niacinamide rất quan trọng trong việc cải thiện các vấn đề về da như viêm nhiễm, mụn trứng cá,... Với khả năng kích thích gia tăng chức năng tế bào, Niacinamide còn kích thích khả năng tái sản xuất collagen và ceramide

Adenosine: Đóng vai trò là chất dẫn truyền tế bào trong y học, nay được sử dụng trong chăm sóc da với mục đích tăng cường và cải thiện chức năng tế bào, Adenosine mang những tính chất kháng viêm, chống lão hóa và tái cấu trúc tế bào da vào sản phẩm.



Là sản phẩm được tổng hợp từ những tinh chất đặc biệt trên, Skin Booster Milk Oil Serum có toàn bộ những công dụng của những tinh dầu thiên nhiên, tinh chất cao cấp, và cả protein và dưỡng chất của chiết xuất sữa.

Để mà nói, sở hữu được một sản phẩm đa năng như vậy không phải là điều dễ dàng gì. Tuy nhiên, tại Việt Nam, tại thành phố Hồ Chí Minh, uy tín, chính hãng, mỹ phẩm Skin Republic đã có sẵn các mặt hàng để phân phối cho các chị em, các bạn có mong muốn làm đẹp, sở hữu ngay sản phẩm cực hot của thị trường Hàn Quốc.

Nguồn tham khảo:

9 views0 comments
bottom of page